Nằm trong kế hoạch nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển đội ngũ nhân sự, Công ty TNHH 9STONE TRADIING thông báo tuyển dụng nhân sự đối với vị trí Nhân viên kinh doanh như sau:

 Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Số lượng07

2. Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường, lập phương án khai thác kinh doanh, triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh.
  • Lập kế hoạch tìm kiếm, mở rộng quan hệ khách hàng; cập nhật thị trường, giá và các yêu cầu về pháp lý về xuất nhập khẩu.
  • Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Đàm phán/nắm bắt nhu cầu, tư vấn thủ tục cho khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty; Thực hiện các thủ tục theo quy định của công ty để tiến hành làm hợp đồng. Giám sát, theo dõi tiến độ hợp đồng, thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Xác định và giải quyết các mối quan tâm và khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo quy định Hệ thống chức danh và Mô tả công việc của công ty và phân công của người quản lý.

3. Thu nhập và chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập gồm: Lương chức danh khởi điểm: 10 triệu đồng/tháng + Lương hiệu quả theo quý + Thưởng hiệu quả công việc theo chính sách chung của công ty.
  • Chế độ đãi ngộ :
  • Phụ cấp ăn trưa theo ngày công làm việc
  • Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết, sinh nhật, các ngày lễ kỷ niệm khác …
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.
  • Chính sách thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc, thưởng cuối năm…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định.

4. Yêu cầu công việc:

    • Trình độ: Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành tương đương
    • Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
    • Am hiểu các kiến thức liên quan đến xuất nhập khẩu, Am hiểu lĩnh vực xây dựng, Marketing.
    • Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thiết lập mối quan hệ tốt, có tinh thần cầu tiến.
    • Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
    • Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
    • Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản trị khác …
    • Ngoại hình: Nam Nữ, dưới 40 tuổi

5. Thời gian làm việc:

    • Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
    • Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00. Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30.
    • Địa điểm: Số Nhà 23, Đường Galaxy 5, Ô đất B-TT12, Phố Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam

6. Yêu cầu hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm các giấy tờ sau:

    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lý lịch
    • Bằng tốt nghiệp đại học (bản sao)
    • Giấy khai sinh (bản sao)
    • Căn cước công dân (bản sao)
    • Giấy khám sức khỏe
    • Các văn bằng chứng chỉ có liên quan khác.
    • CV

7. Cách thức nộp hồ sơ:

    • Nộp trực tiếp tại: Số Nhà 23, Đường Galaxy 5, Ô đất B-TT12, Phố Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam
    • Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
    • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0968272895